ไอ-เทล เปิดตัว 2 แบรนด์พรีเซนเตอร์ดัง ตอบรับกระแส Pet Humanization! พร้อมชูจุดเด่นนวัตกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม | i-Tail Corporation

ไอ-เทล เปิดตัว 2 แบรนด์พรีเซนเตอร์ดัง ตอบรับกระแส Pet Humanization! พร้อมชูจุดเด่นนวัตกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม

20 六月 2024
ไอ-เทล เปิดตัว 2 แบรนด์พรีเซนเตอร์ดัง ตอบรับกระแส Pet Humanization!  พร้อมชูจุดเด่นนวัตกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม

บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านการผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงจากฝีมือคนไทย นำโดย คุณพรชัย ตติยชัยทวีสุข (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการพาณิชย์ พร้อมด้วย คุณภาคิน รัตนธนกิจ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงภายในประเทศ และคุณนิชธ์นาวิน จุลละพราหมณ์ (ขวาสุด) หัวหน้างานฝ่ายสื่อสารองค์กร จัดงานเปิดตัว 2 นักแสดงชื่อดัง ได้แก่ คุณฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ และคุณมารี เบิร์นเนอร์ ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์ ให้กับแบรนด์อาหารแมวสูตรพรีเมียม “เบลลอตต้า” (Bellotta) และอาหารแมวและสุนัขสูตรเป็นมิตรต่อไต “เชนจ์เตอร์” (ChangeTer) ทั้งคู่ล้วนเป็นทาสน้องแมวและหมาตัวจริงที่มีประสบการณ์ตรง ไอ-เทล มุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหาร สัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของ Pet Parents ยุคใหม่ ที่มองหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก ด้วยกระแส Pet Humanization ที่มาแรง ไอ-เทล เข้าใจดีว่าสัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัว และมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าระดับพรีเมียมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สัตว์เลี้ยงมีความสุข และมีสุขภาพดีอยู่กับเจ้าของไปนานๆ